5 SỰ THẬT VỀ CƠN SỐT TĂNG GIÁ ĐẤT NỀN NGHỈ DƯỠNG PHAN THIẾT

5 SỰ THẬT VỀ CƠN SỐT TĂNG GIÁ ĐẤT NỀN NGHỈ DƯỠNG PHAN THIẾT đất nền

Hotline 0906999420

Saturday, September 28, 2019

5 SỰ THẬT VỀ CƠN SỐT TĂNG GIÁ ĐẤT NỀN NGHỈ DƯỠNG PHAN THIẾT

Có thể thấy cơn sốt tăng giá đất nền nghỉ dưỡng tại Phan Thiết hiện nay đang là tâm điểm chú ý của nhiều nhà đầu tư. Nhìn chung chỉ với 3 quý đầu 2019 thôi mà giá đất của khu vực đã tăng lên gấp 4-5 lần so với thời điểm cùng kỳ. Vậy nguyên nhân của cơn sốt này là đâu và nó có phải là sự thật không hay chỉ là tin đồn nhảm, tìm hiểu ngay! (TÌM HIỂU NHANH)

Vì sao nhà đầu tư thích chọn đất nền nghỉ dưỡng?

Đất nền nghỉ dưỡng là từ khóa được giới đầu tư săn đón và lựa chọn “rót vốn” nhất hiện nay.
Theo thống kê của các chuyên gia BĐS thì hiện nay các nhà đầu tư đang có xu hướng dịch chuyển mạnh mẽ về các khu vực có bờ biển đẹp, còn nhiều tiềm năng về du lịch khiến giá BĐS nơi đây tăng mạnh.
Đất càng gần những địa điểm du lịch nổi tiếng, view biển, xung quanh các resort hoạt động tốt, cạnh dự án hạ tầng trọng điểm,… thì giá càng cao.
Ở giai đoạn này, đất nghỉ dưỡng tại Phan Thiết, Mũi Né, Quy Nhơn,… được xem là những vùng đất mới thu hút mạnh dòng tiền.

5 sự thật về cơn sốt đất nền nghỉ dưỡng tại Phan Thiết

Đất nền nghỉ dưỡng chiếm sóng giao dịch tăng nhiệt

Hiện nay, làn sóng chuyển dịch đầu tư của cả doanh nghiệp địa ốc lẫn nhà đầu tư cá nhân, đã khiến cho các hoạt động đầu tư tại các khu vực mới nổi chộn rộn thời gian gần đây.
Nếu so với các thủ phủ du lịch như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc thì các thị trường mới nổi này chỉ mới thực sự được giới đầu tư biết đến trong vòng 1-2 năm trở lại đây.
Hàng loạt doanh nghiệp địa ốc tên tuổi cùng lúc tấn công thị trường này khiến nơi đây trở thành tâm điểm thu hút lớn.

Đất nền ven biển chiếm sóng qua mặt các phân khúc khác

Nếu như trước đây ở các thị trường du lịch, đa số xuất hiện các loại hình BĐS như căn hộ, khách sạn, biệt thự, nhà phố nghỉ dưỡng, shophouse.
Thì nay tại các thị trường mới nổi này có thêm phân khúc đất nền nghỉ dưỡng. Được xem là loại hình thu hút mạnh dòng tiền và nhu cầu của giới đầu tư địa ốc bởi giá tại đây còn khá mềm trong khi khả năng tăng giá và biên lợi nhuận lại khá cao. Vì thế, giao dịch ở các dự án cũng tăng nhiệt theo.

đất nền nghỉ dưỡng Phan Thiết nơi đầu tư và an cư tuyệt vời
Bạn quan tâm đến dự án BĐS tại Phan Thiết => Gọi ngay: 0906.999.420 để gặp tư vấn viên hỗ trợ

Đất nền nghỉ dưỡng Phan Thiết “bứt phá” nhờ phát triển hạ tầng

Ông T.B.Nam – một chuyên gia địa ốc cho rằng:
“Mũi Né – Phan Thiết như “nàng công chúa ngủ quên”, đầu tư ở thời điểm giá đất rẻ như hiện tại, 2-3 năm nữa khi sân bay hoàn thành, nhà đầu tư sẽ sở hữu “con gà đẻ trứng vàng”.
Và chắc chắn nhà đầu tư sẽ không phải đợi quá lâu vì theo thông tin mới nhất từ UBND tỉnh Bình Thuận, sân bay Phan Thiết đã chính thức khởi công vào quý III/2019. Bên cạnh đó, dự án cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết với tổng mức đầu tư gần 15.000 tỷ cũng đang rụt rịt triển khai.”

Siêu dự án khởi công – đất nền nghỉ dưỡng tại Phan Thiết nóng sốt

Thông tin 2 siêu dự án sân bay và cao tốc đã chính thức khởi công đã kích mức giá đất nền nghỉ dưỡng của Phan Thiết tăng cao như câu chuyện của Phú Quốc năm 2013 khi sân bay quốc tế đi vào hoạt động.
Ở thời điểm hiện tại, chưa cần sân bay đi vào hoạt động, “sức nóng” giá đất của Mũi Né – Phan Thiết diễn ra đồng bộ và tập trung tăng mạnh nhất tại các đường: DT 715, Huỳnh Thúc Kháng, Võ Nguyên Giáp, Nguyễn Đình Chiểu.

BĐS nghỉ dưỡng tại Phan Thiết cất cánh cùng với Sân bay

Người mua thay đổi nhu cầu thị trường Phan Thiết bức phá

Phan Thiết được mệnh danh là “cung đường resort” với sự quy tụ của gần cả trăm dự án nghỉ dưỡng cao cấp, điển hình như: Blue Garden Phan Thiết – của CĐT Đất Ngọc, NovaHill của Tập đoàn Novaland,…
Chính sự đổ bộ các dự án nghỉ dưỡng tỷ đô của các đại gia địa ốc, cùng sự phát triển đồng bộ của hạ tầng đã góp phần làm “thay da đổi thịt” thị trường bất động sản Phan Thiết, mở đầu cho cuộc chạy đua tăng giá trong thời gian tới.

Vì sao giới đầu tư lại chọn Blue Garden để “rót dòng vốn”?

BLUE GARDEN với quy mô hơn 10 hecta, tọa lạc trên tuyến đường giao thông huyết mạch của TP.Phan Thiết và chỉ cách Sân bay Phan Thiết chưa đến 10 phút di chuyển.
Dự án sở hữu một vị trí đắc địa đối diện với Trung tâm hành chính mới – TP.Phan Thiết. Từ dự án, ta có thể dễ dàng kết nối đến các khu đô thị tại TP.HCM, Nha Trang, Vũng Tàu, Đà Lạt, Khu du lịch, Bãi đá, Đồi cát,… Qua các tuyến đường quốc lộ 1A, ĐT 715, sân bay Phan Thiết,….

Chuyên gia BĐS nhận xét gì về dự án Blue Garden?

Theo các chuyên gia cho biết, trong khi giá BĐS nghỉ dưỡng cao cấp có mức giá trung bình:
  • 3-5 tỷ đồng mỗi căn hộ;
  • 10-20 tỷ đồng một biệt thự
  • Nhà phố 2-3 tỷ.
Có thể thấy, với BLUE GARDEN mặc dù hội đủ các yếu tố đẳng cấp, nhưng lại có mức giá khá “mềm” chỉ 1,5 tỷ/1.000m2 có nghĩa là chưa đến 1,5 triệu/m2 đất nền biệt thự biển nghỉ dưỡng.
Và hiện nay dự án đang trở thành hàng hiếm trên thị trường Phan Thiết. Chính vì vậy, khi dự án còn chưa công bố đã nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng.

đất nền biệt thự nghỉ dưỡng Blue Garden điểm đến và đầu tư tuyệt vời

Giải mã hiện tương nóng lên của thị trường Phan Thiết

Theo phân tích của giới chuyên môn, không phải ngẫu nhiên, thời gian qua BĐS Mũi Né – Phan Thiết lại trở thành “khẩu vị” ưa chuộng của người tiêu dùng. Mà điều này đã xuất phát từ thực tế Phan Thiết đang là địa điểm hội tụ các yếu tố “thiên thời địa lợi nhân hòa”.
Vì thế, điều này càng thể hiện hơn nữa sức hút tăng cao về giá, dòng vốn rót liên tục về đây. Với những thông tin trên, chắc hẳn bạn đã phần nào hiểu rõ được vì sao nhà đầu tư lại chọn Phan Thiết là điểm đến tiếp theo rồi đúng không?
Và chắc hẳn câu trả lời về sự tăng giá đất nền nghỉ dưỡng tại đây không phải chỉ đơn thuần là lời đồn nhảm mà đây là hoàn toàn là sự thật!
Nếu còn thắc mắc bạn có thể click VÀO ĐÂY để xem thị trường BĐS Việt Nam đang biến động như thế nào.